Þetta...

...er eins og að eiga lítið barn! Jóhönnu tókst einhvernveginn að blokkera símann minn með því að slá pinnúmerið vitlaust inn í nokkur skipti. Það er þá væntanlega ekki hægt að ná í mig símleiðis fyrr en á mánudag... Annars þarf fólk ekkert að ná í mig, ég ligg bara í bælinu veikur. Í gærkvöldi helltist yfir mig einhver sóða pest og nóttinni var eytt á klósettinu, þar sem meltingarvökvi var framleiddur með nær öllum götum líkamans. Geðslegt? Ég er allavega með hita og drulluslappur, þannig að ég er ekki til neinna stórræða...

Góðar stundir, og til hamingju með daginn okkar, Jóka mín! InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

láttu þér batna...

Guðmundur Marteinn Hannesson, 10.6.2007 kl. 15:49

2 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Æææææææ- og mamma vissi ekkert og gat ekki vorkennt. En hún gerir það núna - vorkenn - vorkrnn - vorkenn. kv.

Helga R. Einarsdóttir, 12.6.2007 kl. 08:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband