Heimildagerðarmaðurinn?

Maður svona veltir því fyrir sér hvað þetta orð þýðir...

Annars er ég í bloggfríi...
mbl.is Moore sakar Bandaríkjastjórn um áreitni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GK

Það er samt varla hægt að segja að þetta sé skárra núna. Fyrsta málsgreinin er ein setning og byrjar á: "Bandaríski kvikmyndagerðarmaðurinn umdeildi Michael Moore sakaði sakaði ..."

Hvað er málið?

GK, 11.6.2007 kl. 23:11

2 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

  

Fyrirsögn á mbl.is í morgun:"ökumaður á ofsahraða reyndi að ná flugi"

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 11.6.2007 kl. 23:58

3 Smámynd: Josiha

Sökkers!

Josiha, 12.6.2007 kl. 00:20

4 identicon

Jájá...

Ninna (IP-tala skráð) 12.6.2007 kl. 00:43

5 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Og ertu þá að lagast?

Helga R. Einarsdóttir, 12.6.2007 kl. 08:23

6 Smámynd: Rúnarsdóttir

Ég kom á bæ í eystri hrepp um helgina Helga og á ísskápnum hékk alveg stórfín mynd í A4 stærð sem mér skildist á húsfreyjunni að þú hefðir tekið ...  

Rúnarsdóttir, 12.6.2007 kl. 09:37

7 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Nú verður þú Ágústa að hressa uppá minnið með mér. Af hverju er myndin og hvað heitir bærinn?  Gæti verið Hæll? Og þá Hafdís? En ég hef ekki grænan grun um myndefnið. kv.

Helga R. Einarsdóttir, 12.6.2007 kl. 13:39

8 Smámynd: Rúnarsdóttir

Hamratunga heitir bærinn, myndin er af húsfreyjunni og bróður hennar, glaðbeittum mjög ...

Rúnarsdóttir, 12.6.2007 kl. 14:34

9 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Æ - já ég man. Það er skammtímaminnið sem er að klikka, varla mánuður síðan myndin var tekin. Takk, kv.

Helga R. Einarsdóttir, 12.6.2007 kl. 17:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband