Skýrslan...

...fjallar um fjögur ensk lið á Evrópskum vettvangi síðustu fjögur ár. Kannski kemur Liverpool þar oftast fyrir því að þeir hafa spilað flesta Evrópuleiki enskra liða á þessu tímabili = þeir eru þeir einu sem geta eitthvað á Evrópskum vettvangi.

Af hverju voru Púllararnir með leiðindi en ekki Mílanópakkið? Jú, það voru kannski 70.000 Púllarar á svæðinu en aðeins 20.000 Ítalir. Býður það ekki upp á hlutfallslega meira vesen?

Og hvað eru þessi börn að veifa miðunum sínum fyrir utan völlinn? Ég passaði mig á því að hafa minn í innanklæðaveski þangað til að ég var kominn að vallarhliðinu. Eina skiptið sem ég hef farið með innanklæðaveski til útlanda. Ef við vorum spurðir úti á götu þá sögðum við að við hefðum ekki einu sinni miða á leikinn...

Ofsalega á þessi skýrsla eftir að gleðja alla Manure og Chel$ki aðdáendur... Hvað eru þeir búnir að fara í marga úrslitaleiki í meistaradeildinni síðustu þrjú ár? Hvað eru þeir búnir að vinna marga Evróputitla síðustu þrjú ár?

UEFA getur tekið þessa skýrslu og troðið henni upp í ********* á sér. LoL


mbl.is UEFA: Liverpool með verstu áhorfendur í Evrópu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Soccer sökkar

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 4.6.2007 kl. 00:16

2 Smámynd: Einar Matthías Kristjánsson

UEFA virðist vera all hressilega á móti Liverpool og reyna ALLT sem þeir geta til að kenna Liverpool um sitt eigið klúður, sem var léleg aðkoma þeirra að stærsta leik ársins ár hvert, þeir voru alls ekki undirbúnir fyrir þennan leik. Miðakerfið var lélegt og bauð uppá vesen.

En aðalvandamál þeirra er að "UEFA fjölskyldan" er svo stór og tekur allt of marga miða sjálf.

Að láta Liverpool, best studda lið í heimi, aðeins fá 17.000 miða á einn af sjö stærstu leikjum sem þetta félag hefur spilað er djok. 

p.s. varðandi skýrsluna þá er þetta rosaleg einföldun á hlutunum og ég er nokkuð viss um að 70.000 drukknir englendingar hafi aldrei nokkurntíma hist erlendis án vandræða. Man Utd hefur ekki komist nógu langt undanfarið til að það fari að skapast mikið vesen (held að Roma leikurinn hafi meira verið ofsi í itölsku löggunni heldur en læti í bretunum) og Chelski á bara svo fáa raunverulega aðdáendur sem truly styðja liðið.

Einar Matthías Kristjánsson, 4.6.2007 kl. 00:25

3 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Þetta er ekki nógu nákvæm skýrsla, finnst algjörlega vanta inn í hana, sem er fullsannað að Liverpool aðdáendur eru líka leiðinlegustu áhorfendur í evrópu. 

Tómas Þóroddsson, 4.6.2007 kl. 00:29

4 Smámynd: Einar Matthías Kristjánsson

Tommi, ef þetta gat á nokkurnhátt komið mikið meira úr hörðustu átt þá veit ég ekki hvað

 en það eru góðar fréttir að fólk er meira og meira farið að röfla yfir áhorfendunum, segja að YNWA sé lélegt og þreytt o.s.frv

...........það þýðir bara eitt

p.s. Tommi er utter Arsenal cunt (hver hefur sinn djöful...)

Einar Matthías Kristjánsson, 4.6.2007 kl. 00:35

5 Smámynd: GK

Hahahaha....

GK, 4.6.2007 kl. 00:39

6 identicon

Æi ... ég nenni ekki að velta mér alvarlega upp úr þessu ... man ekki betur en að fyrir tveimur árum hafi einmitt í meistaradeildinni soðið upp úr í undanúrslitaleik AC Milan og Inter Milano, þar sem Dida fékk hluti kastað aftan í hnakkann og svona ... tel það vera öllu alvarlega en leiðindastuldir á miðum fyrir framan leikvang etc. --- Þessi skýrsla er stórskrítin.

Hins vegar vita allir að Liverpool-aðdáendur eru þeir bestu í heimi. Af hverju haldiði að prímadonna en brilljant fótboltamaður eins og E'too tali opinskátt um að vilja spila með Liverpool ... ? vegna þess að hann hefur hvergi upplifað jafn frábæra áhorfendur og stemmningu eins og þegar Barcelona keppti við Liverpool á Anfield!!!

Arsenik er bara lið dauðans sem á allt illt skilið - það er ekki til neitt lið í heiminum sem ég hata jafnmikið og Arsenik, og skiptir þá engum togum í hvaða íþrótt ... jújú, ég sosum þoli illa Detroit pistons í körfunni stundum ... en ef það er eitthvað lið sem ég HATA af öllum lífsins sálarkröftum, þá eru það Arsenik-aularnir. 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 01:14

7 Smámynd: GK

Mér líkar betur við Arsanal gaura heldur en Manure gaura... veit ekki hvað það er... Svo hata ég stuðningsmenn Notts County!

GK, 4.6.2007 kl. 01:44

8 Smámynd: Josiha

Guð, hvað ég nenni innilega ekki að lesa þetta...

Josiha, 4.6.2007 kl. 02:24

9 identicon

Vá hvað ég er sammála þér Jóhanna, ég las dritið sjálft með hálfum huga og renndi svo yfir kommentin hérna fyrir ofan... þeir gætu allt eins verið að tala kínversku...    

Ninna (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 03:24

10 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Verð að biðjast afsökunnar á orðum mínum hér að ofan um skýrsluna, var að lesa viðaukann við skýrsluna og þar er þetta allt staðfest.  Þannig að skýrslan er ekki eins ónákvæm og hún leit út fyrir að vera við fyrsta lestur.

Tómas Þóroddsson, 4.6.2007 kl. 14:35

11 Smámynd: Rúnarsdóttir

Lesa? Tommi? Nei látteggisona ...

Lillepúl-aðdáendur eru vissulega einlægustu aðdáendur í geimi. Veit ekki hvort það eitt og sér gerir þá einnig að þeim tapsárustu í geimi eða hvort þið töpuðu bara einum of oft í slönguspilinu í gamla daga strákar. Kemur út á það sama sossum ... krúttin ykkar ... ;)

Rúnarsdóttir, 4.6.2007 kl. 18:02

12 Smámynd: Einar Matthías Kristjánsson

hahaha (tommi)

Ágústa ......æ vá nei sleppum því

en ég skora á þig í slönguspilið (GK og Tommi eruð þið geim líka?) 

Einar Matthías Kristjánsson, 4.6.2007 kl. 18:18

13 Smámynd: Rúnarsdóttir

Verður bjór með? Þá tek ég þessari áskorun.

Áfram UMFG!

Rúnarsdóttir, 4.6.2007 kl. 23:08

14 Smámynd: GK

Ég rúla í slöngu og stigaspilinu...! I'm game...

GK, 4.6.2007 kl. 23:13

15 Smámynd: Einar Matthías Kristjánsson

Ágústa........er bjór með!!!!!

Þetta var álíka gáfulegt og að spyrja hvort það sé mjólk í mjólk og kex ; ) 

p.s. nú langar mig í mjólk og kex 

Einar Matthías Kristjánsson, 4.6.2007 kl. 23:48

16 identicon

Það sem er lang verst við poolara eru þessar fjandans úlpur. Poolarar og björgunarsveitafólk eru þeir einu sem ég veit um sem leggja sig virkilega fram við það að líta út eins og fífl í þessum úlpum og flíspeysum(Verkfræðinemar eru reyndar jafnslæmir í flíspeysum en þær eru allavega ekki neonrauðar).

Svo er það YNGAJ(You´ll never get a job)

Fyrir utan það að poolarar eru svo tapsárir að þeir grýta pennum í saklausa aðdáendur annarra liða

Már (IP-tala skráð) 7.6.2007 kl. 09:10

17 Smámynd: Rúnarsdóttir

Æji þetta var nú óþarfi Már, ha ... mér finnst þú alveg geta sleppt því að kalla flíspeysurnar "neonrauðar" ... það hefði verið alveg nóg að segja bara t.d. "eldrauðar". Soldið að gæta að sér í nærveru lítilla sála karlinn minn, aðeins að passa sig ...

Rúnarsdóttir, 7.6.2007 kl. 11:23

18 Smámynd: Anna Sigga

þið eruð fyndin með þessar uppnefningar ykkar.... ég hlýt þá að vera einn af þessum óþolandi manure aðdáendum?!? Hvaða, hvaða?

Anna Sigga, 7.6.2007 kl. 22:20

19 identicon

hmm. Varst þú ekki búinn að lofa að hætta að blogga :)

Kemur kannski úr hörðustu átt hahaha

-sigm. (IP-tala skráð) 9.6.2007 kl. 13:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband