Móðir...

...mín á afmæli í dag. http://www.landvernd.is/page3.asp?ID=1334

Hún lengi lifi, húrra, húrra, húrraaaaa...

Af hverju er stundum hrópað ferfalt húrra og stundum þrefalt?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

til hamingju með móðurinna

Ólafur fannberg, 19.3.2007 kl. 19:41

2 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

til hamingju með múttu

Guðmundur Marteinn Hannesson, 19.3.2007 kl. 20:46

3 Smámynd: Anna Sigga

Til hamingju með mömmuna. Ég hef heyrt, sel það ekki dýrara en ég keypti, að ferfalda húrra-ið væri fyrir langlífi. Ef ég lifi samkvæmt því vil ég bæta við þín orð.....Húrra!!!

Anna Sigga, 19.3.2007 kl. 22:25

4 Smámynd: Rúnarsdóttir

Það er alltaf ferfalt. Þeir sem hrópa þrefalt kunna bara ekki reglurnar.

Rúnarsdóttir, 19.3.2007 kl. 22:57

5 Smámynd: Josiha

Húrra húrra húrra húrraaaaaaa!

Josiha, 19.3.2007 kl. 22:57

6 identicon

þetta getur ekki verið sniðugara hahahahah óska þér innilega til hamingju og fræði þig um það í leiðinni að móðir mín á líka afmæli í dag. Ekki skrítið þótt við séum tengdir ólísanlegum böndum.

7 (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 22:59

7 Smámynd: GK

Hahaha... óska Olgu til hamingju með daginn! Er þetta tilviljun?

En þetta er sennilega rétt hjá Ágústusi... ég kann ekki húrrareglurnar, enda nota ég þetta afar sjaldan...

GK, 19.3.2007 kl. 23:32

8 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Þrefalt er bara notað í veislum fyrir mat,af því allir eru svo svangir????

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 20.3.2007 kl. 00:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband