Þetta...



...er meiriháttar fyndið vídeó sem ég tók af bræðrum hennar Jóhönnu um helgina. Gummi er þessi stóri og Jói er þessi litli...

Góðar stundir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Matthías Kristjánsson

úff þetta er bara of gott hjá þeim bræðrum :-)

Einar Matthías Kristjánsson, 20.3.2007 kl. 01:59

2 Smámynd: Rúnarsdóttir

Það er ég viss um að þeir kunna þér miklar og góðar þakkir fyrir að koma þeim á framfæri með þessum hætti.

Rúnarsdóttir, 20.3.2007 kl. 09:24

3 Smámynd: Anna Sigga

hahahahaa! Shat hvað þetta var fyndið, sérstaklega ef maður hugsaði allan tímann að þetta væru þeir

Anna Sigga, 20.3.2007 kl. 10:58

4 identicon

hmmm, mér sýnist ég sjá Kóríógraphísk handtök Guðmundar Karls í þessu myndbandi.

Algjör snilld, sértaklega einmitt þegar maður hefur þessa tvo jólasveina í huga. Guðmund þá aðallega sem maður þurfti alltaf að segja allt saman þrisvar fjórum sinnum þegar maður var að þjálfa hann. Þess vegna er hann sennilega hafður fyrir aftan Jóa í þessu myndbandi og eins og sést þá er Jói mun einbeittari.

Hlynur Ba (IP-tala skráð) 20.3.2007 kl. 11:39

5 Smámynd: Josiha

*fruss*

Josiha, 20.3.2007 kl. 11:44

6 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

hahaha... hvað meinaru Hlynur? ég spurði bara nokkrum sinnum hvað átti að gera svo hinir myndu skilja æfinguna.

En þessir gaurar eru megaflottir, besti hlutinn er þegar hann (ég) er að sveifla sér með kaðlinum.

Guðmundur Marteinn Hannesson, 20.3.2007 kl. 16:12

7 identicon

Sjitt ertað grínast hvað þetta er fyndið!:D úffff þú bjargaðir deginum!:)

Anna Magga (IP-tala skráð) 20.3.2007 kl. 19:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband