Ég...

...bíð spenntur eftir að frú Kolbeins tjái sig um þetta klámskilti á Ísafirði. Jei...

En jæja, komin helgi. Leikhús í kvöld með litlu systir. Afslöppun framundan, að mestu leiti.

Vil að lokum benda lesendum á stutta færslu hér að neðan um væntanlega ferð mína til Grikklands. Einar Matthías má t.d. lesa hana aftur, og aftur, og aftur...

Góðar stundir...


mbl.is Auglýsingaspjald talið særa blygðunarkennd viðskiptavina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

auglýsingin særði blygðunarkennd mína

Guðmundur Marteinn Hannesson, 16.3.2007 kl. 21:15

2 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Takk fyrir kvöldið lilli minn .

Þú átt eftir að skemmta þér vel á slóðum Helenu fögru .

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 16.3.2007 kl. 23:13

3 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Úpps...gleymdi að lesa skiltið  Er þetta auglýsing fyrir kanínur?

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 16.3.2007 kl. 23:26

4 Smámynd: Zóphonías

Það verður nú að segjast eins og er að þetta er ein hallærislegasta auglýsingaherferð sem ég hef séð og fær mig svo sannarlega ekki til að langa til að kaupa þennan drykk.  En ef allir vilja lúta því sem risinn segir okkur að drekka þá má fólk það fyrir mér. :) Er líka brjálður bylur í flóanum?

Zóphonías, 17.3.2007 kl. 14:12

5 Smámynd: GK

Þessi auglýsingaherferð hefur ekki farið framhjá manni, en ekkert við hana hefur ennþá fengið mig til að kaupa Kók Zero. Ég á nú örugglega eftir að gera það, þar sem ég er gjarn á að prófa nýjungar.

En veðrið hér er fínt, enginn bylur...

GK, 17.3.2007 kl. 14:25

6 Smámynd: Josiha

Þetta er nú meira ruglið...

Josiha, 17.3.2007 kl. 15:34

7 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Já nú er bara að reyna hætta drekka Mountain Dew og fara í kok zero

Tómas Þóroddsson, 17.3.2007 kl. 20:29

8 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Búin að smakka þennan klámdóm...doldið líkt spur hinu forna

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 17.3.2007 kl. 23:58

9 Smámynd: Einar Matthías Kristjánsson

úfff hvað þið eruð vondir

Einar Matthías Kristjánsson, 18.3.2007 kl. 21:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband