Leišinda...

417874A
...slabb og vitleysa bśin aš vera į heišinni sķšustu daga. Löggan į vettvangi sagši mér aš litlu hefši mįtt muna aš bķlarnir lentu framan į hvor öšrum. Žį hefši vęntanlega ekki žurft aš spyrja aš leikslokum. Slys į fólki hefšu veriš mun meiri. Žetta getur munaš einhverjum sekśndubrotum.

Móšir mķn sagši mér alltaf aš passa mig į hinum bķlunum. Mašur veit aldrei hvaš bķllinn sem kemur į móti manni ętlar aš gera.

Tvöfaldašu Hellisheiši, Sturla!


mbl.is Engan sakaši ķ höršum įrekstri į Hellisheiši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga R. Einarsdóttir

Og ég vona aš žś hafir žaš alltaf ķ huga Gušmundur, mašur į aš gera rįš fyrir žvķ aš hinir séu allir vitleysingar. En žaš er ekki til neins aš įkalla minn kęra skólbróšur. Hann, eins og annar sem ég kannast viš, "vill fara sinn veg žegar viš viljum fara okkar".         Mér dettur meira aš segja stundum ķ hug hvort hann hafi kannski enga skošun į žvķ hvert hann vill fara?

Helga R. Einarsdóttir, 6.1.2007 kl. 14:43

2 Smįmynd: Gušmundur Marteinn Hannesson

mašur heyrir varla annaš ķ fréttum en aš žaš hafi oršiš bķlslys. Mašur er oršinn frekar leišur į žvķ aš heyra af žessum slysum. Žaš er sama hversu mikiš bśiš er  aš fjįrfesta ķ įtaki gegn hrašakstri og öšru slķku, žaš halda alltaf įfram vitleysingar aš vera til ķ umferšinni.

Hvernig vęri žaš į nżju įri aš gera sér įramótaheit aš flżta sér hęgt og fękka ķ leišinni slysum?

Gušmundur Marteinn Hannesson, 6.1.2007 kl. 20:28

3 Smįmynd: Gušbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Móšir žķn er gįfuš kona Gušmundur.

Rįšamenn įtta sig engann veginn į žvķ,ķ hvaša rassa žarf aš sparka til aš koma ķ veg fyrir fįvitaakstur.

Gušbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 7.1.2007 kl. 01:05

4 Smįmynd: GK

Jamm, ég veit aš Stulli gerir ekki neitt. Žetta žarf aš fara ķ einkaframkvęmd og klįra žetta į fjórum įrum. Mér fannst reyndar völvan hjį Glugganum vera einstaklega gįfuš žegar hśn sagši aš tvöfaldur vegur yrši "ekki geršur į žessu įri". Kannski aš žaš taki ašeins lengri tķma en eitt įr, kęra völva...

GK, 7.1.2007 kl. 01:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband