Hef...

...komist á snoðir um SMS frá Geir Þorsteinssyni, framkvæmdastjóra KSÍ, til Guðjóns Þórðarsonar. Sent fyrir nokkrum mínútum. Ef ekki til Gauja, þá vona ég a.m.k. að hann sendi þetta bara eitthvert.

sms

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Á ég nú að segja "sjaldan er góð vísa of oft kveðin" ?

Helga R. Einarsdóttir, 17.10.2007 kl. 21:10

2 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Ég er líka til í allt - án Jolla! ?

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 17.10.2007 kl. 23:15

3 identicon

ég vona að það standi líka ....og eiðs. Liðið virðist, þegar hann er ekki með, getað að minnsta kosti spilað sín á milli. Það átti aldrei að reka Ásgeir og Loga, það spilaði fínan bolta, vantaði bara betri vörn. Núna spilar liðið HUNDLEIÐINLEGAN BOLTA og vörnin er ömurleg.

Baldvin (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 23:52

4 Smámynd: Rúnarsdóttir

Þessi verður klassískur, hverjum hefði dottið í hug að GMB gæti búið til klassíska brandara?

Rúnarsdóttir, 18.10.2007 kl. 10:27

5 identicon

ég bara botna ekkert í þessu en af hverju eru allir á móti Guðjóni, helvítis aumingjarnir einsog þið séuð eitthvað skárri að tala svona illa um annað fólk..skammist ykkar!!

Karen (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 21:29

6 identicon

Af hverju er þjálfaranum alltaf kennt um allt?

Leikmennirnir eiga væntanlega að gera það sem lagt er upp með? 

mýrarljósið (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 22:10

7 Smámynd: GK

HRE: Spakleg eru spakmæli þín.

GHS: Þetta minnir mig á einhverja setningu úr lagi eftir Geirmund, eða eitthvað...

BÁ: Sammála þér.

ÁR: Hahaha... hann hefur ekki grunað það.

K: Ég skil ekki þetta komment. Hver er á móti Guðjóni? Ég myndi einmitt helst vilja fá hann sem þjálfara. Svo kenndi móðir mín mér að maður á aldrei að segja helvítis. Þekki þig heldur ekki nógu vel til að vita hvort þú sért aumingi. Skammastu þín!

EG: Þjálfarinn á auðvitað að mótivera liðið. Síðan er auðveldara að reka þjálfarann en leikmennina. Við sitjum uppi með að þessir peyjar eru líklega þeir 11 skástu sem við eigum. Það þarf einhvern annan til að stilla þá saman.

GK, 18.10.2007 kl. 23:40

8 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Einmitt! það var Sigga Beint. sem söng lagið "því ég er tiiiil í allt" ...klassískt ala Geirmuuu.

...já skammastu þín Karen! nú á GKS eftir að fá reiðipistil frá móður sinni, allt þér að kenna.

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 19.10.2007 kl. 00:53

9 Smámynd: GK

GHS: Hahaha... stóra systir tekur upp hanskann fyrir mig.

GK, 19.10.2007 kl. 01:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband