Ninnó...

...vinur minn (sem kommentar aldrei hér) er sauðfjárbóndi. Hann á tvær rollur sem hann notar á mismunandi hátt. Ef ég ætti kind þá myndi ég skýra hana Ástæðu. Það væri þá ærin Ástæða.

Stuð á næturvöktunum á Heilbrigðisstofnun Sarajevó? Góða helgi...


mbl.is Hjúkrunarkona segir 20 lækna geta verið föður barns síns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigga

Hahaha þetta var skemmtilegt.... en ég á kindur líka, svona 150 stykki, svo þekki ég líka til svona Ninnó-a... þannig að ég get alveg séð svona fyrir mér..... eða eitthvað, allavega þá var þetta mjööög hressandi fyrir fúla púka

Anna Sigga, 2.2.2007 kl. 23:08

2 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Ef þú Guðmundu, ættir 150 rollur, þá ættir þú "fjármagn". 

Helga R. Einarsdóttir, 2.2.2007 kl. 23:19

3 Smámynd: GK

Móðir mín er jafn fyndin og ég.

GK, 3.2.2007 kl. 00:04

4 Smámynd: Josiha

Já, rétt er það.

Josiha, 3.2.2007 kl. 00:22

5 identicon

...og ef þú ættir kind númer tvö væri það ærin Fyrirhöfn.

Hjalti litli (IP-tala skráð) 3.2.2007 kl. 11:33

6 Smámynd: Anna Sigga

  Hér má kenna stóran hóp grínara þið eruð nú meiri skemmtikraftarnir

Anna Sigga, 3.2.2007 kl. 12:56

7 Smámynd: Karl Gauti Hjaltason

Þú ert stórfyndinn náungi, "Ærin ástæða" og "Langtíburtistan"Kveðja.

Karl Gauti Hjaltason, 3.2.2007 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband