Hversu...

...mikil tilviljun er þetta? Sjá þarnæstu færslu fyrir neðan og tónlistarspilarann.
mbl.is Deep Purple og Uriah Heep halda tónleika saman í Laugardalshöll í maí
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Ég ætlaði einmitt að fara að spurja þig út í þetta þegar ég sá þessa frétt. Spurja hvort þú hefðir vitað um þetta þegar þú settir lögin inn. Þetta er þetta 6th sense sem ég er að tala um

Josiha, 2.2.2007 kl. 13:09

2 Smámynd: Anna Sigga

  Skemmtileg.... tilviljun (eða ekki tilviljun kannski)

Anna Sigga, 2.2.2007 kl. 13:14

3 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

já það er alveg eins og þú hafir vitað af þessu.

Gummi Nostradamus?

Guðmundur Marteinn Hannesson, 2.2.2007 kl. 21:25

4 Smámynd: GK

Ég segi bara eins og He-Man: I have the power!

GK, 2.2.2007 kl. 21:53

5 Smámynd: Josiha

Jói átti He-Man náttföt sem hann vildi aldrei fara úr. Hann grenjaði og fór í baklás ef hann átti að fara í venjuleg föt. Hann gekk í þeim þar til buxurnar urðu að stuttbuxum og treyjan að stuttermabol

Josiha, 2.2.2007 kl. 23:11

6 Smámynd: GK

Bíddu... ég hélt hann væri ennþá í þessum náttfötum (innan undir)...

GK, 3.2.2007 kl. 00:05

7 Smámynd: Sveinn Waage

Þetta er alla vega næstbesti tónlistarspilarinn á moggablogginu :)

Sveinn Waage, 9.2.2007 kl. 00:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband