Jæja...

313686370_4686de5916...Patriots komnir í SuperBowl. Þetta var samt frekar slakur leikur á móti Chargers - menn ekki að gera meira en þurfti til að vinna... Gaman að sjá til Kevin Faulke í leiknum. Ég hef alltaf haldið dáldið upp á hann en hann hefur staðið í skugganum á Randy Moss á þessu tímabili. Nú er bara að vona að Green Bay komist líka í Super Bowl... þó að Ninnó komist ekki í SB-partíið...

Held að það sé mús í stofunni. Eða snjótittlingur.

Keypti Cross-Trainer í dag. Svitnaði við að setja hann saman.

Fór til Þorlákshafnar. Varð sjóblautur.

Annars er ég bara rólegur...

*UPPFÆRT* Þetta var ekki mús eða snjótittlingur, heldur trjágrein á sliguðu tré sem strýkst við stofugluggann.

*UPPFÆRT 2* Það er gríðarlega skítkalt í Green Bay... [Þórmundur Bergsson að lýsa á Sýn]


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Til hamingju með cross-trainerinn, þetta eru alveg súpergræjur, ekki hægt að fá betri fjölþjálfa. Hvaða tegund keyptir þú, ég fjárfesti í einum slíkum s.l. haust. Verst að ég var ekki heima þegar þú komst til Þorlákshafnar í dag, ég hefði svo sannarlega boðið þér í kaffi! Kveðja úr Þ.höfninni.

Sigurlaug B. Gröndal, 20.1.2008 kl. 23:15

2 Smámynd: GK

Þetta er eitthvað ofsa fínt og ódýrt úr Húsasmiðjunni... veit ekkert hvað hann heitir...

Já, mér hefði ekki veitt af kaffi eftir volkið í sjónum  (Blotnaði reyndar bara aðeins í fæturna)

GK, 20.1.2008 kl. 23:30

3 Smámynd: Josiha

Heyrðu nú mig góði! Gaf ég þér ekki þennan cross-trainer í fyrirfram bóndagasgjöf?! Ég óska eftir að þú leiðréttir þetta í snarhasti!

Reyndar ætla ég svo að nota þetta líka, en þú átt hann!

Josiha, 21.1.2008 kl. 01:05

4 Smámynd: GK

Það leiðréttist hér með að ég keypti ekki krosstreinerinn heldur fékk ég hann í bóndadagsgjöf frá húsfreyjunni.

Biðst forláts...

GK, 21.1.2008 kl. 01:17

5 Smámynd: Anna Sigga

 Vá hvað var samt gríðarlega skítkalt 1°F en 23°F í vinkælingu.. ég var ekki alveg að ná þessu... ég var samt fyrir vonbrigðum með leikinn ég hélt með Green Bay en ekki the Giants :(

jæja til hamingju með crosstrainerinn

Anna Sigga, 22.1.2008 kl. 13:10

6 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Hvaða skilaboð er húsfreyjan að senda þér?

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 22.1.2008 kl. 17:25

7 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Gummi hvurs lags er þetta, kvinnan á móti því að þú verslir í Húsasmiðjunni.

Eiríkur Harðarson, 22.1.2008 kl. 21:39

8 Smámynd: GK

ASV: Þú leynir á þér og ert greinilega vænsti kvenkostur.

GHS: Veit það ekki. Hún er samt uppáhalds húsfreyjan mín.

EH: Ha?

GK, 23.1.2008 kl. 02:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband