Ég...

...held að það sé ekki hægt annað en að hrósa póstinum fyrir viðleitni!
posturinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Ææææjá - greyið . Þessi póstur er örugglega að láta konuna í bókasafninu sjá sig. Hann veit að hún vorkennir honum. kv.

Helga R. Einarsdóttir, 17.1.2008 kl. 21:16

2 Smámynd: Josiha

Vá flott mynd!

En pældu í því samt. Þessi kona er ekki að láta snjóinn stoppa sig þó að hún þurfi að HJÓLA með póstinn. Á meðan sá sem ber út póstinn í sveitinni okkar er ekki búinn að koma í tvo dag útaf "snjóþyngslum" - þó að hann sé á JEPPA! HALLÓ!!!!  Nota bene þá er Strokkhólsvegurinn fær fyrir Golf og Polo!

*pirrr*

Kv. Jóhanna, sem vill fara að fá póstinn sinn!!!

Josiha, 17.1.2008 kl. 22:48

3 Smámynd: Anna Sigga

Good point Jóhanna! Annars finnst mér þetta snildar mynd og algjör kick-ass postwoman... (ég gef mér að þetta sé kona, ætla m.a.s að leifa mér að halda að þetta sé hún Sigga hans Ingva en þetta eru náttúrulega allt getgátur)

ææ krúttlegt

Anna Sigga, 17.1.2008 kl. 23:51

4 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Djös kraftur í þessari!

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 18.1.2008 kl. 00:58

5 Smámynd: GK

Þetta er reyndar karlmaður... ;-)

GK, 18.1.2008 kl. 01:56

6 identicon

Snilldar mynd, minnir mig á þegar ég bar út DV í gamla daga... þá þurfti ég oftar en ekki að klofa snjóinn upp að öxlum.... sei sei já!

Ása Ninna Katrínardóttir (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 02:26

7 Smámynd: Egill Bjarnason

jaeja. tad er ta virkilega svona mikill snjor eins og tu sagdir. helviti ad missa af tessu ...

toff mynd!

Egill Bjarnason, 18.1.2008 kl. 07:42

8 Smámynd: Anna Sigga

Jæja ok... kick-ass postman þá!! Finnst þetta samt enn þá krúttlegt (og by the way... þá sýndist mér þetta ekkert vera kona sko, bara ákvað það... það voru engar líkamlegaútlitslegar pælingar í gangi)

Anna Sigga, 18.1.2008 kl. 10:35

9 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

hahahaha... góð mynd!

Guðmundur Marteinn Hannesson, 18.1.2008 kl. 19:49

10 identicon

HÆ HÆ!

Það eru nú fleiri á hjóli en póstmaðurinn. Hann Eiríkur er sko búinn að hjóla nokkrum sinnum fram hjá búðinni í dag!!!

Kveðja Berglind

Berglind (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 20:52

11 Smámynd: GK

Já, ég keyrði einmitt næstum því á Eirík í gær...

GK, 18.1.2008 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband