Hafiði...

Crouch

...pælt í því að ef Peter Crouch (a.k.a. Mr. Robato) færi til Juventus eða Newcastle eins og rætt er um, þá yrði bara ein rönd á búningnum hans... Grin

Annars vona ég að spóaleggurinn fari ekki neitt. Hann er (marka)hæstur Liverpoolmanna og það væri fásinna að láta markakónginn frá sér. Annars er það alveg rétt að Liverpool vantar 20 marka mann í deildinni. Kuyt er markahæstur þar með 7 mörk, sem er frekar slappt.

YNWA eða YMCA?


mbl.is Juventus með augastað á Crouch?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob

ég hef aldrei áttað mig á Crouch sem leikmanni og mun sennilega aldrei! Finnst alltaf svo asnalegt að sjá hann inn á vellinum!

Jakob, 4.1.2007 kl. 22:15

2 Smámynd: GK

Ég hef nú aldrei áttað mig á þér, Jakob. Samt ert þú ekkert asnalegur...

GK, 4.1.2007 kl. 23:12

3 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

 x 1ooo... las Hafliði í staðinn fyrir Hafiði... með gleraugum meirasegja.

Svona er ég klár í boltanum,hélt sem sagt að Pétur Klof væri Hafliði

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 4.1.2007 kl. 23:40

4 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

hahaha.. ég hló að kommentinu hennar Guggu  og brandaranum um röndina, hafði reyndar heyrt hann áður frá þér

Guðmundur Marteinn Hannesson, 5.1.2007 kl. 00:02

5 Smámynd: Jakob


hehehe... jæja... takk fyrir það!
...en þá vaknar samt upp ein spurning... ætli kannski einhverjum finnist ég þá asnalegur???
hmmm....

Jakob, 5.1.2007 kl. 01:20

6 Smámynd: Josiha

Hahahaha...Gugga mín þú ert æði!

Josiha, 5.1.2007 kl. 12:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband