Spurningakeppni...

...fjölmiðlanna er fastur liður um páskana. Ég hef gaman af öllum spurningaþáttum og þess vegna er ekki leiðinlegt að fá að taka þátt í þessum. Sunnlenska fréttablaðið mætti N4 í dag og laut í lægra haldi eftir bráðabana. Já, ég hafði ekki trú á því að Akureyringar gætu meikað það í bráðabana en þeir tóku okkur í lokin. Annars er nú gleðin í fyrirrúmi í þessari keppni, þó að keppnisskapið sé ekki skilið eftir heima. Hér er mynd af liðunum tveimur, rétt áður en við féllum úr leik...

Spurningakeppni fjölmiðlanna

... mér er það til efs að ég nenni að blogga mikið næstu daga (frekar en venjulega).
GLEÐILEGA PÁSKA!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Ein spurning Guðmundur - Hvort er Dagmar karlmanns eða kvenmannsnafn? 

Helga R. Einarsdóttir, 20.3.2008 kl. 21:57

2 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Æji - ég gleymdi - ég var ánægð með ykkur þó þið létuð þau hafa vinninginn - þið stóðuð ykkur vel. kv.

Helga R. Einarsdóttir, 20.3.2008 kl. 21:58

3 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Ég held að Dagmar Ýr sé með hlýja sál .

Rakaðu þig!

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 20.3.2008 kl. 23:06

4 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Gummi minn farðu nú að hætta að reyna hætta að telja okkur trú um að það muni nú litlu að þitt lið beri sigur úr býtum. Tala af reynslu eftir frammistöðu ykkar Bjögga Sig og Unnar Bráar í Hvíta húsinu um daginn, þegar sigurinn hafðist með STÓRU svindli.

Eiríkur Harðarson, 21.3.2008 kl. 00:16

5 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Steingleymdi að óska þér yndislegrar páskahátíðar. DÚLLARINN MINN.

Eiríkur Harðarson, 21.3.2008 kl. 00:19

6 Smámynd: Josiha

Klippti pabbi þinn toppinn á þér?

Josiha, 21.3.2008 kl. 01:00

7 identicon

Sæll nafni!!:)  Ertu búinn að læra að dúlla?  Er ekki málið að læra það, ég er til ef þér líður illa að læra þetta einn:D Sennilega betra að hafa þjáningarbróðir með sér, svo er bjór líka svo góður;)  Þar sem sagan segir að Gvendur hafi verið pisssssfullur þegar þessi skemmtilega athöfn fór fram;)

Dúllarinn (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 00:01

8 Smámynd: GK

HRE: Ég hef oft spurt mig að þessu.
HRE2: Takk fyrir það. Svo töpuðu Akureyringarnir í úrslitunum.
GHS: Búinn.
EH: Hvað veist þú?
EH2: Sömuleiðis.
JSH: Pabbi klippir mig ennþá.

GK, 24.3.2008 kl. 20:47

9 Smámynd: Egill Bjarnason

svakalegt. helviti ad missa af tessu.

Egill Bjarnason, 26.3.2008 kl. 12:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband