Það...

...er óhætt að fara að flokka þennan mann sem Íslandsvin. Annars hef ég aldrei skilið af hverju menn sem fá 2 1/2 árs fangelsi sitja ekki bara inni í 2 1/2 ár.
mbl.is Gæsluvarðhald fellt úr gildi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Íslandsvin segirðu? Ég á Ísland og hann er ekki vinur minn! .

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 5.12.2007 kl. 00:39

2 Smámynd: Josiha

Ég er með hausverk. Skil þetta ekki. Of flókið dæmi fyrir mig. Réttið mér íbúfen!

Josiha, 5.12.2007 kl. 00:41

3 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Hérna ...*rétti íbúfen*

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 5.12.2007 kl. 01:27

4 identicon

Spurning hvort hann sé einn af þessum mönnum sem veit ekki hvort hann sé að koma eða fara?

Baldvin (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 01:31

5 Smámynd: Josiha

Takk!

Josiha, 5.12.2007 kl. 01:34

6 identicon

Pff... vil nú ekki hafa þennan mann á landinu ef hann hagar sér svona...

Ása Ninna Katrínardóttir (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 02:52

7 Smámynd: Anna Sigga

Nákvæmlega Guðmundur sko varðandi afplánunina, held að hann flokkist seint undir Íslandsvin (nema náttúrulega ef hann sé orðin nógu frægur og fínn)

Anna Sigga, 5.12.2007 kl. 09:39

8 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Ég held að það sé eitthvað bogið við afgreiðslu mála í Keflavík. Eða kannski er bara engin afgreiðsla og öllum allt opið. Þeir fáu sem eru reknir úr landi, geta komið aftur ef þeim sýnist, en svo fara þeir sem sagt hefur verið að vera um kyrrt. Skrítið?

Helga R. Einarsdóttir, 6.12.2007 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband