Er...

k16...að horfa með öðru auganu (og eyranu) á Söngkeppni framhaldsskólanna. Það er ekki spurning hver var besti söngvari kvöldsins, en ólíklegt samt að FSu hreppi titilinn þar sem yfirleitt er um einhverja malbikspólitík að ræða... Við hér á mölinni megum okkur lítils en ég vona það allra besta fyrir hönd Sigrúnar Völu.

Hera Björk er eðlileg, en Helga Braga er í hæsta máta óeðlileg... Woundering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Já hún kann sko að syngja stelpan...

Josiha, 14.4.2007 kl. 23:01

2 Smámynd: Jakob

Ég held ég hafi aldrei horft á þessa söngvakeppni... en góður punktur með malbikspólitíkina!

Jakob, 14.4.2007 kl. 23:13

3 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Sigrún Vala er æði,VMA OG Hraðbraut sterk...spurning með MH OG FNV??

Áfram Sigrún

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 14.4.2007 kl. 23:16

4 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Er malbik á Akranesi?

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 14.4.2007 kl. 23:17

5 Smámynd: Josiha

Hvernig gengur að læra, Jakob? Hehehe...

Josiha, 14.4.2007 kl. 23:38

6 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

þetta var ömurlegast söngkeppni sem ég hef séð og heyrt, þó svo ég horfði ekki á alla keppnina

Guðmundur Marteinn Hannesson, 14.4.2007 kl. 23:42

7 Smámynd: GK

Jæja, kannski voru þetta ágæt úrslit. Tveir Akureyringar í dómnefnd þannig að Akureyri varð að vinna. Ég meina... vann ekki Skaginn í fyrra af því að Óli Palli var í dómnefnd...?

GK, 15.4.2007 kl. 00:06

8 Smámynd: Einar Matthías Kristjánsson

Hey ég er/á tæknilega séð heima hjá Heru!!!

 ....hún flutti sko út þegar ég kom inn!!!

Þannig að ég hlýt að vera frægur!!! 

Einar Matthías Kristjánsson, 15.4.2007 kl. 01:02

9 Smámynd: Rúnarsdóttir

Afhverju ert þú ekki á Peiker Einar? Ertu með hita??

Rúnarsdóttir, 15.4.2007 kl. 03:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband