Mér...

...hefur aldrei þótt svíar sérstaklega svalir.

Mikið að gera á morgun, fer í Vík í Mýrdal, Félagslund og Iðu. Ef allt gengur upp. Verðum í bandi.

Ótrúlega margir leikir í enska á morgun sem maður vill sjá.


mbl.is Læsti dóttur sína inni í ísskáp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Ógeðskall þessi svíi

Farðu varlega á morgun Gúmúsen.

ps. það er heljarinnar úber Lada Sport á fartinu hér um allar götur,hún klæðist Camoflash,séðana?

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 14.4.2007 kl. 01:11

2 Smámynd: Jakob

Vá hvað ég held að það séu miklar líkur á því að nákvæmlega þetta komi sem raunhæft verkefni á prófi á mánudaginn. Án gríns! Þeir taka oft einhver svona mál úr fréttum og setja í raunhæft verkefni.

En jæja... ég er þá búinn að undirbúa mig fyrir það!

Jakob, 14.4.2007 kl. 05:15

3 Smámynd: Josiha

Hver er eiginlega á netinu klukkan 5 á nóttunni?

Josiha, 14.4.2007 kl. 11:08

4 Smámynd: Rúnarsdóttir

Jakob, greinilega ...

Rúnarsdóttir, 14.4.2007 kl. 11:25

5 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

ruglaður svíi!

ekkert að því að vera á netinu kl 5, ég og GK vorum í triva á netinu frá 00.30 - 02.30 í gær.

Guðmundur Marteinn Hannesson, 14.4.2007 kl. 13:49

6 Smámynd: Jakob


Hvaða hvaða...

Jakob, 14.4.2007 kl. 20:48

7 Smámynd: GK

Jakob... snemma að sofa snemma á fætur! Morgunstund gefur gull í mund... eða svo er mér sagt.

GK, 15.4.2007 kl. 00:47

8 Smámynd: Josiha

Kannski var Jakob bara að fara á fætur kl. 5:15

Josiha, 15.4.2007 kl. 01:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband