Ég...

...er kominn aftur eftir að hafa lokað einu stykki Sunnlenska. Nú á ég eftir að renna í gegnum alla bloggvinarununa og sjá hverju ég hef misst af síðustu þrjá daga... þvílík kvöð...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnarsdóttir

Já maður verður að standa sig í bloggvinastuðningi. Ræktarsemina fáum við launaða hinumegin.

Rúnarsdóttir, 3.4.2007 kl. 14:23

2 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

 Þess vegna held ég að sumir fái sér fleiri vini en þeir ráða við.

Ég vil  helst eiga vini sem ég "þekki hverra manna eru" , kafarinn er samt ágætur.

 Ég væri alveg til í að skera einn niður, þennan sem aldrei hefur gefið frá sér lífsmark.  Bara kannðakki.

kv. 

Helga R. Einarsdóttir, 3.4.2007 kl. 16:06

3 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Til hamingju með lokun fyrsta blaðs herra ritstjóri.

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 3.4.2007 kl. 17:44

4 Smámynd: Baldur Kristjánsson

Velkominn aftur, þetta fyrsta vlkað þitt var,, lítið en fallega vaxið". Kv.

Baldur Kristjánsson, 3.4.2007 kl. 21:08

5 Smámynd: mojo-jojo

til hamingju með að vera kominn aftur á Sunnlenska

mojo-jojo, 3.4.2007 kl. 23:39

6 Smámynd: Einar Matthías Kristjánsson

Getur nú allavega prísað þig sælan með að við erum ekki vinir :)

.......við nánari athugun sé ég að við erum vinir(ég breytti display myndinni um daginn, sé það núna)!!!! óheppinn 

...og welcome back á Sunnlenska 

Einar Matthías Kristjánsson, 4.4.2007 kl. 02:07

7 Smámynd: GK

Takk allir... ég skal kenna þér að fækka vinum, móðir góð...

GK, 4.4.2007 kl. 11:31

8 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 4.4.2007 kl. 14:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband