Það...

...hefði verið skynsamlegra að senda gæsina til Jakobs. Hann gæti sko skikkað hana til svo að hún hætti að áreita börn. Ef allt annað bregst er hún örugglega mjög þæg þegar búið er að ofnbaka hana.

PS. Hesturinn frá því í gær var ekki dauður. Hann var staðinn upp þegar ég fór heim.


mbl.is Grágæsin tók sér far með rútunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Hey! Ég ætlaði einmitt að segja þér að ég er farin að heyra í gæsunum! Gaman af þessu fuglahljóðum

Josiha, 29.3.2007 kl. 12:53

2 Smámynd: GK

Hey! Ég gleymdi líka að segja þér (og Jakob) að ég sá gullfallega toppönd (Mergus serrator) á Reykjavíkurtjörn í fyrradag. Það var gaman.

GK, 29.3.2007 kl. 13:08

3 Smámynd: Anna Sigga

Oh! Ég kom til að fá skilaboð um leyndarmál, ég er engu nær. Gott að heyra samt með hestinn, hjúkk!

Anna Sigga, 29.3.2007 kl. 13:15

4 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Aumingja Anna Sigga - hún býr utanvið sunnlenskt menningarsvið og veit þess vegna ekki, að í dag var gefin út sú yfirlýsing að G.K (sem er sonur minn) mun 1. apr. setjast í stól ritstjóra "Sunnlenska fréttablaðsins". kv. um allt land

Helga R. Einarsdóttir, 29.3.2007 kl. 13:53

5 identicon

Innilega til hamingju með ritstjórastöðuna. Ég hringdi strax og gerðist áskrifandi að Sunnlenska Gangi þér rosa vel.

Kær kveðja, Ragna Björk

Ragna Björk (IP-tala skráð) 29.3.2007 kl. 14:09

6 Smámynd: Anna Sigga

Hi hi hi, takk fyrir skilninginn Helga og til hamingju öll saman

Anna Sigga, 29.3.2007 kl. 14:18

7 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Til hamingju með hestinn ...já og Rögnu

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 29.3.2007 kl. 17:32

8 Smámynd: Rúnarsdóttir

Við hér í Greninu erum nú þegar áskrifendur að Sunnlenska svo ég bara bíð spennt. Congrats og hlakka til. Hættir þú þá að flytja okkur fréttir af liggjandi hestum á blogginu þínu? (Grf að ferðum til borgar óttans fækki eitthvað í kjölfar vistaskipta.)

Rúnarsdóttir, 29.3.2007 kl. 18:22

9 Smámynd: GK

Takk fyrir þetta Ragna, ég þarf að koma með skó til þín :)

Takk Anna

Takk Guðbjörg

Takk Ágústa. Ég mun nú aka markvisst um Suðurland í leit að liggjandi hestum...

GK, 30.3.2007 kl. 01:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband