Britney...

422679A...er komin í fréttirnar enn á ný. Nú segir slúðurpressan að hún hafi reynt að hengja sig með rúmfötunum sínum á meðferðarheimilinu sem hún dvelur á. Ekki nóg með það heldur krotaði hún "666" á ennið á sér og hljóp síðan um öskrandi að hún væri Andkristur. Athyglisvert.

Annars er komin ný vinnuvika og ef ég á að telja upp afrek helgarinnar þá eru þau þessi:

  1. Labbaði í slabbi.
  2. Borðaði humarsúpu.
  3. Fór á Hvolsvöll og í Hveragerði.
  4. Henti sjónvarpinu út um gluggann.
  5. Fór í afmæli.
  6. Horfði ekki á The Click.
  7. Skaut tappa úr flösku.
  8. Var með flösu.
  9. Las gamlan Mogga.
  10. Var í hlýrabol.

En varðandi Britney, þá má lesa um fleiri furðufugla í viðhangandi frétt.


mbl.is Jesús býr í Burnley
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnarsdóttir

Ertu að tala um "Click" eða "The Click" ... ?

Rúnarsdóttir, 5.3.2007 kl. 22:50

2 Smámynd: GK

Ætli hún heiti ekki bara Click... en það skiptir ekki máli, ég horfði ekki á The-ið heldur... ;)

GK, 5.3.2007 kl. 23:10

3 Smámynd: Rúnarsdóttir

Ég grét yfir Click í bíó ... sko hágrét eins og ungabarn. Segir samt sennilega meira um mig en myndina ...

Rúnarsdóttir, 5.3.2007 kl. 23:30

4 Smámynd: Josiha

Hey, hver sagði þér eiginlega þessar mikilvægu og merkilegu upplýsingar um Britney greyið?
Annars er Click mjög góð mynd. Grenjaði yfir henni í bíó og grenjaði aftur yfir henni á laugardaginn. Uhuhuhuuuu...

Josiha, 6.3.2007 kl. 00:17

5 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Hvar fær mbl allar þessar upplýsingar um Britney ? En ég veit kl hvað þú hentir sjónvarpinu út um gluggann, var það ekki eina rétta í stöðunni og frekar næs bara? Svo horfir þú bara á evrópuleikinn á pöb

Tómas Þóroddsson, 6.3.2007 kl. 01:08

6 Smámynd: GK

Það var einhver slúðurkerling sem hvíslaði þessu að mér með hana Britneyju.

En já, Click er ágæt...

GK, 6.3.2007 kl. 01:09

7 Smámynd: GK

Hehe... Tommi! Eins og þig grunar kannski þá henti ég sjónvarpinu út á 92. mínútu...

GK, 6.3.2007 kl. 01:15

8 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Já ég var við hliðina á Elvari Gunn á 92. min og veit því vel hvernig þér leið, Elvar náði bara ekki að tegja sig í tækið á Gunnerspub.

Tómas Þóroddsson, 6.3.2007 kl. 09:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband