Þetta...

...klámþing hlýtur að æsa upp allar þessar feminísku beljur sem stunda það að blogga. Rakst á mjög gott komment frá einhverjum Valda á einhverri feministasíðu (sem ég ætla ekki að gera þann greiða að birta slóðina á). Niðurlagið af kommentinu er svona: "...þið feministarnir eru svo endalaust vitlausir og fullar af eigin skít og athygglissýki það er sjúkt ... og já mikklu sjúkara en klám eða vændi."

Annars hlýtur að vera að Klámþing sé dótturfélag Kaupþings.


mbl.is Klámþing verður haldið hér á landi í næsta mánuði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Við þurfum ekki gos, þetta verður það sem allt fína fjölmiðlafólkið veltir sér uppúr næstu vikurnar.  

Helga R. Einarsdóttir, 15.2.2007 kl. 22:06

2 Smámynd: Zóphonías

Þetta þykir mér nú fullt djúpt í árinni tekið:) Jafnréttissinnað fólk berst gegn klámi og klámvæðingunni sökum skaðlegra áhrifa kláms þá staðreynd að klám eykur líkur á kynferðislegu ofbeldi einnig er gott að hafa í huga að á Íslandi er dreifing á klámi með öllu óheimil.  Oft kemur fólk með einhverjar lélegar athugasemdir um að engum sé ýtt út í klám og að klámstjörnur hafi valið sjálfar að fara í þessi störf.  Sannleikurinn er að yfirleitt liggja félagslegar aðstæður á bakvið þetta fólk sem hefur leitt til að þetta fólk hefur farið út í klámmyndaiðnaðinn.   Það er mikill munur á klámi og erótísku efni. En aðalskilgreining Kláms er ,,einhver athöfn sem særir blygðunarkennd fólks og sýnir fólk niðurlægt " Evrópusambandið hefur skilgreint klám sem athöfn sem þú vilt ekki sjá náið skyldmenni í.  

Að berjast gegn klámvæðingunni er gífurlega mikilvægt nú liggur fyrir rannsókn Guðbjargar Hildar Kolbeins þar sem kemur í ljós að 90 % !!!! unglinga undir 16 ára aldri hafa séð klám rannsóknir leiða einnig í ljós að klám brenglar viðhorf þeirra til kynlífs sérstaklega hvað má í kynlífi og hvað má ekki.   Viljiru fræðast frekar bendi ég á kristintomasdottir.blogspot.com og hugsadu.blog.is 

 vá er ég feministi eða hvað?

Zóphonías, 15.2.2007 kl. 23:02

3 Smámynd: GK

Hahaha... ég nenni ekki að svara þessu svona rétt fyrir svefninn. Kannski á morgun. Þú ert duglegur að skrifa, frændi... Mér finnst reyndar skilgreining Evrópusambandsins mjög góð...

GK, 16.2.2007 kl. 00:47

4 Smámynd: Ólafur fannberg

klámþing kaupþing sami pakkinn hehehe

Ólafur fannberg, 16.2.2007 kl. 08:33

5 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

hahaha... góður Ólafur

Guðmundur Marteinn Hannesson, 16.2.2007 kl. 10:41

6 Smámynd: Rúnarsdóttir

Mitt framlag hér ...

Rúnarsdóttir, 16.2.2007 kl. 11:22

7 Smámynd: mojo-jojo

Mér finnst alveg merkilegt hvað þetta klámmál verður alltaf að mikillri kynjabaráttu þar sem konur er á móti þessu en kallar með. Fyrir utan einhverjar undantekningar eins og Zóphonías en þeir sem vilja lesa lengri útgáfuna af þessu commenti geta séð hana hérna http://salvor.blog.is/blog/salvor/entry/124856/

mojo-jojo, 16.2.2007 kl. 20:34

8 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Ég held ég sé ekki "feminísk", en veit þó varla hvað það er.

Allava, mér finnst allt kellinga og kvennréttinda hundleiðinlegt. Aldrei myndi ég velja kvenmann bara af því hún væri það, en það held ég að sumar geri og láti þá alveg liggja á milli hluta hvort manneskja er einjverjum kostum búin.

Helga R. Einarsdóttir, 16.2.2007 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband