Þokkalega...

...ánægður með að fá Danina. Reyndar hefði mér verið sama hver mótherjinn verður á meðan það eru ekki Spánverjar. Ætli það verði ekki Þýskaland - Spánn í úrslitum?

Annars var ég að koma af hrikalega spennandi körfuboltaleik í Hveragerði áðan. Hamar er kominn í úrslitaleikinn í bikarkeppninni í körfu. Já, og reyndar eru Selfyssingar komnir þangað líka, en ég held að meirihluta þeirra sé slétt sama. Áfram Hamar!


mbl.is Ólafur: „Mætum brjálaðir til leiks“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

við tökum 3 sætið

Ólafur fannberg, 28.1.2007 kl. 23:03

2 Smámynd: Josiha

Mér er sama um þennan handbolta. Langar samt að sjá Ólaf brjálaðan grrrr

Josiha, 28.1.2007 kl. 23:25

3 Smámynd: Anna Sigga

Vú, hú! Áfram H/S, þeim fór að ganga mun betur eftir að Jói bróðir gerðist gjaldkeri hjá liðinu. III!!!

Anna Sigga, 29.1.2007 kl. 12:28

4 identicon

eru ekki hamar og selfoss ennþá saman í liði??? fylgist ekki mikið með ;)

-auður

Auður (IP-tala skráð) 29.1.2007 kl. 19:17

5 Smámynd: GK

Jú, þeir eru það... en ég held að Selfyssingar hafi ekki mikinn áhuga á körfubolta...

GK, 29.1.2007 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband