KSÍ...

gummgert...er að leita sér að nýjum formanni. Egg-gert er að hætta þar sem hann er orðinn eigandi West Ham og það fer ekki saman við formennskuna í KSÍ. Þar sem ég er að hætta sem formaður Árborgar fór ég að velta því fyrir mér hvort ég ætti ekki bara að bjóða mig fram til formanns KSÍ. Fínn titill og launin örugglega ekki slæm. En svo fór ég að hugsa að líklega hefði ég ekki útlitið sem þyrfti til að standa undir nafni sem KSÍ formaður.
Eftir ítarlegar rannsóknir á útliti Eggerts og fegurð minni hef ég planað lýtaaðgerð sem ég mun þurfa að undirgangast til að ná kjöri. Myndin hér að ofan er einhver vísir að því hvernig ég mun líta út.
Því meira sem ég horfi á myndina, því óhugnalegri finnst mér hún. Og reyndar finnst mér "ég" dáldið líkur Michael Stipe, söngvara REM.

Hvað finnst þér? Á ég að leggjast undir hnífinn og fara svo í formanninn?


mbl.is Eggert ræddi við Lauren í gær
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Líst bara vel á þetta!!! Allavegana launin og svona, en kannski ekki útlitið. Svolítið of formlegt, eða formannslegt!!

kv.

Berglind

Berglind Hafsteinsdóttir (IP-tala skráð) 11.1.2007 kl. 21:11

2 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

hahaha.. góð mynd af þér... hahahha

Guðmundur Marteinn Hannesson, 11.1.2007 kl. 21:34

3 Smámynd: www.zordis.com

Óboðin segi ég, þú ert nú bara þokkalegur og maður kemur í manns stað!  Minnir mig á face myndina með Travolta sem minnir mig á Saturday Night Fever ................... farðu frekar í diskógallann!  Travolta hefur pottþétt þénað meira en Eggið!

www.zordis.com, 11.1.2007 kl. 22:16

4 Smámynd: mojo-jojo

hehe, já þú ert soldið líkur gaurnum í R.E.M

mojo-jojo, 12.1.2007 kl. 00:00

5 Smámynd: Josiha

*hrollur*
Þetta er ekki HOT lúkk.

Josiha, 12.1.2007 kl. 01:08

6 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Þú ert eins og þessi sem er kominn á fimmtugsaldurinn bara sköllóttur.Jóhanna þarf ekki á svona óbjóði að halda,þó formannsfrú sé flottur titill.

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 12.1.2007 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband