Fór...

...á PubQuiz á Krúsinni í kvöld og náði persónulega besta árangri mínum. Það var reyndar makkernum, Jóhönnu, að þakka. Við vorum hins vegar ekki nálægt sigri...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Mér finnst tvö stig frá sigri ekki vera "ekki nálægt sigri". Þetta hljómar eins og við séum e-ð þroskaheft!

Josiha, 6.3.2008 kl. 23:03

2 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Gott hjá Jóhönnu að leiðrétta þessa yfirlýsingu... til hamingju með nærri því sigurinn skötuhjú

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 7.3.2008 kl. 00:20

3 Smámynd: Anna Sigga

Gott með ykkur.... hver ætli hafi unnið?

Anna Sigga, 7.3.2008 kl. 08:31

4 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Hvað er Pub Quiz? Ég ekki vita, og á þá líklega ekkert erindi í svoleiðis?

Helga R. Einarsdóttir, 7.3.2008 kl. 15:03

5 Smámynd: Skúli Freyr Br.

Helga mín ... mér finnst nafnið gefa til kynna að þetta sé eitthvað sem fer fram á stöðum sem við ekki stundum ... svo líklega er betra fyrir okkur að halda okkur heima. Annars væri ég alveg til í að vera með þér í liði

Skúli Freyr Br., 8.3.2008 kl. 15:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband