Hvað...

...gerði ég í dag?

1. Fór í Egil Árnason, var þar í þrjú korter og fékk enga aðstoð. Jóhanna sagði að það væri af því að ég væri órakaður með húfu. Ætlum í annan leiðangur á föstudaginn og þá verð ég fínn í tauinu.

2. DNG hljóp á rúðu og rotaðist næstum því. Hélt hún væri að hlaupa út, en rúðan var svona hrein. Slapp ómeidd.

3. Fórum líka í Flísabúðina (slöpp þjónusta) og Harðviðarval (góð þjónusta)

4. Sá Geir Ólafs. Hann var með litaðar augabrúnir. Er hann karlmaður?

5. Hitti svilkonumína í fyrsta skipti. Loksins á ég svilkonu, þökk sé (fyrrum) getulausu mágum mínum. LoL (A.m.k. öðrum þeirra).

6. DNG fór á Subway í fyrsta skipti í dag. Hún líkist föður sínum æ meir.

7. Jóhanna sagði mér hvað ég ætti að skrifa í þessu bloggi. Ég er engan veginn að nenna þessu núna...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hverjum kemur það við...... Vertu bara þú og þitt.....  Kær kv. E.

Edda (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 02:41

2 identicon

Eg er að tala um nr.5    Bestu kv. E.

Edda (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 02:45

3 Smámynd: Anna Sigga

Það borgar sig ekki að vera með svona hreinar rúður, ég er löngu búin að uppgötva það.

Og getur DNG líkst þér meir?? (ekki svara)

 Gó, Jóhanna!

Anna Sigga, 31.1.2008 kl. 09:25

4 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Farðu í Parka á morgun í sparifötunum, þar er fín þjónusta. 

Til hamingju með þessi afrek dagsins. 

Ég hefði viljað hafa þetta: "Hún líkist föður sínum æ meir."...fyrir aftan nr.2

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 31.1.2008 kl. 16:36

5 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Var næstum viss um að þú værir leyndur aðdáandi Geirs Ólafs, nú er vissan kominn upp í 99,6%

Eiríkur Harðarson, 31.1.2008 kl. 21:31

6 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

getulausu hvað?... þarf ég að berja þig ærlega um helgina? :P

Guðmundur Marteinn Hannesson, 31.1.2008 kl. 23:21

7 identicon

hahaha gugga þú ert fyndin :Þ

og með nr.4 þá er STÓR munur á að vera karlmaður og karlmenni  Held það verði seint sagt um metnaðafyllsta karíókísöngvara íslands að hann sé karlmenni

Auður Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 7.2.2008 kl. 21:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband