Spaugstofan...

bilde?Site=XZ&Date=20080126&Category=LIFID01&ArtNo=101260151&Ref=AR&NoBorder ...sýndi það og sannaði að nýja borgarstjórnarmeirihlutanum er óhætt. Ef Ólafur F. þarf að fara aftur í veikindaleyfi þá geta þeir bara kippt Erlendi Eiríkssyni, leikara, inn í borgarstjórastólinn. Hann var bara nákvæmlega eins og Ólafur...

Heitir hann í alvöru Ólafur Falur? Grin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Sitjum við bæði heima "við skriftir" á laugardegi. kv.

Helga R. Einarsdóttir, 26.1.2008 kl. 21:44

2 identicon

Haha já, NÁKVÆMLEGA eins.. þetta var algjör snilld!

Ása Ninna Katrínardóttir (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 22:44

3 Smámynd: Josiha

Nei nei nei! Þetta litla sem ég sá af Spaugstofunni var EKKI í lagi!!! Hvernig í ósköpunum dettur þeim að gera grín að einhverjum sem hefur átt við geðræn vandamál að stríða?!? Ef hann hefði verið í veikindafríi vegna t.d. krabbameins, þá mundi Spaugstofan ekki gera grín að því. Og minnihlutinn mundi heldur ekki nota það gegn honum.

Alveg sama hvaða flokk fólk styður, þá á það aldrei að nota veikindi/veikleika annarra sem eitthvað vopn. Stjórnmál eiga að snúast um málefni en ekki einstaka persónur. Og fólk á kannski aðeins líka að hugsa "hvað ef þetta væri bróðir minn?". Mundi fólk koma svona fram við bróður sinn, eða vilja að aðrir kæmu svona fram við hann?

Ég er bara alveg bit á að fullorðið fólk skuli haga sér svona eins og smákrakkar!!!

Pólitík er hundleiðinleg og laðar það versta fram í fólki. Stjórnmálamönnum og óbreyttum borgurum.

(Ég hefði kannski bara átt að blogga um þetta. En ég gat bara ekki orða bundist!)

Josiha, 27.1.2008 kl. 01:08

4 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Gott hjá Jóhönnu. kv.

Helga R. Einarsdóttir, 27.1.2008 kl. 13:53

5 Smámynd: Anna Sigga

Já vissulega ágætur svarpistill hjá þér Jóhanna en ég verð að segja að ég hef alveg verið að fylgjast dáldið með þessu máli eins og sjálfsagt flestir og ég verð að segja að ég hef ekki orðið mikið vör við að minnihlutinn hafi endilega verið að gera sér mat úr veikindum Ólafs. Það er hins vegar staðreynd að staða Ólafs er ekki sterk ef hann þarf að bregða sér úr hlutverki um tíma. Hef frekar orðið vör við að hinn almenni borgari sé að velta vöngum yfir veikindum tíðnefnds Ólafs, ekki endilega minnihlutinn.

 Sá ekki spaugstofuna.

Anna Sigga, 27.1.2008 kl. 19:59

6 Smámynd: Einar Matthías Kristjánsson

Sammála Önnu Siggu

Fyrir utan að flestir vita ekkert rosalega mikið um veikindi Ólafs Fals annað en að þau eru einhvað tengd geðrænum vandamálum sem hafa haldið honum frá lungað úr þeim tíma sem liðinn er eftir kosningar og hafa því áhyggjur af því að hafa hann sem borgarstjóra.

En ég hef lítið séð minnihlutann benda á þessi veikindi, meirihlutinn ætti virkilega að líta sér nær ef það á að fara út í svoleiðis ásakanir. 

p.s. Spaugstofan var beitt en mér fannst þeir nú ekkert ráðast neitt mikið ver að Ólafi heldur en öðrum......held að margir framsóknarmenn taki undir það með mér. 

Einar Matthías Kristjánsson, 28.1.2008 kl. 00:58

7 Smámynd: Josiha

Okei, kannski hefur minnihlutinn ekki verið að nota það beint gegn honum, en mér hefur fundist það hafa verið svona undirliggjandi tónn í tilsvörunum hjá þeim. Sérstaklega hjá kellunni þarna sem fékk höfuðhöggið (man ekki hvað hún heitir).

En ég veit vel að Spaugstofan er grínþáttur en það er samt ekki í lagi að gera grín að hverju sem er. Og þetta er eitthvað sem mér finnst alls ekki í lagi að gera grín að. Með því að gera grín að því að Ólafur hafi verið á geðdeild, þá er óbeint verið að hæðast að öllum þeim sem hafa verið lagðir inn á geðdeild. Atriðið þar sem Ólafur situr á skrifstofu sinni í bol merktum "eign þvottahúsa landspítalans" og fugl kemur út úr klukkunni og segir"gú-gú" er bara einum of gróft!

Það eru alltof margir sem leita sér ekki hjálpar vegna geðrænna vandamála vegna þess að það þykir svo mikil skömm af því að hafa verið á geðdeild. Óttast álit almennings. Við eigum ekki að gera grín að þeim sem leita sér hjálpar, miklu frekar að taka ofan af þeim fyrir að hafa kjark til að gera eitthvað í málunum í staðinn fyrir halda áfram að láta sér líða illa og enda svo kannski á því að taka sitt eigið líf.

Spaugstofan sýndi virkilega slæmt fordæmi með þessum þætti og ég vona að Ólafur kæri þá! Það var vegið að mannorði hans og hann á sko ekki að taka því þegjandi og hljóðalaust.

Já, best að taka það fram að mér er slétt sama hverjir eru í borgarstjórn eða hver er borgarstjóri. En mér er ekki sama þegar er ráðist á minnimáttar.

Josiha, 28.1.2008 kl. 13:20

8 identicon

Ég held að það séu nú flestir sammála því að að það er ljótt að gera grín af minnimáttar, við vorum nú aðallega að benda á að það á ekki að bendla minnihlutan (minni máttar?:) við það. Annars hefur Ólafur EKKERT gert síðustu daga sem dregur úr tortryggni í hans garð og hans tilsvör hafa verið frekar döpur að mínu mati og hann frekar hörundssár.

Varðandi spugstofuna þá eru þeir beittir og taka menn oft í gegn á þessum nótum, þessi þáttur var ansi harður á Ólaf en þó nokkuð í takt við umræðuna sem er í gangi um hann fyrir.

En hver veit kannski verður hann alveg geðveikur borgarstjóri :-)

Babu (IP-tala skráð) 28.1.2008 kl. 14:12

9 Smámynd: Josiha

Point taken. En ég viðurkenni líka alveg að Ólafur bjóði svolítið upp á þetta þar sem hann er ekki beint búinn að koma hreint fram eða "haga sér vel". En mér finnst samt algjör óþarfi að nota það gegn honum að hann hafi verið á geðdeild eða gera einhvern skrípaleik úr því.

Nota bene, þá hefði ég frekar viljað hafa Dag B sem borgarstjóra en Ólaf, alveg sama þó að ég styðji ekki Samfylkinguna (og ekki heldur Frjálslynda). Dagur B er bara betri borgarstjóri. Sterkari persóna og með mikið "karisma".

En ég fer samt ekki ofan af því að þetta var of langt gengið hjá Spaugstofunni. Annað að gera grín að þessu við eldhúsborðið heima hjá sér og að gera grín að einhverju svona í sjónvarpinu. Fólk fær þá þau skilaboð að það sé í lagi að hæðast að fólki sem hafa verið á geðdeild eða átt við geðræn veikindi að stríða. Málið er sem sagt ekki að HVERJUM var að gera grín að, heldur HVERJU. Fattarðu?

Josiha, 28.1.2008 kl. 17:00

10 identicon

Umræðan á þessu máli er kominn í svo miklar villigötur að það nær engri átt, sjáiði þetta ekki þarna á Íslandi þarf maður virkilega að vera stattur einhverstaðar í burtu til að virkilega sjá á hvaða plani þessi umræða er komin í.....

Þetta snýst ekki rassgat um það hvort að maðurinn hafi verið, sé, eða komi til með að verða einhvern tímann veikur á geði eða ekki. Þetta snýst heldur ekki um það að óánægt fólk hafi mætt á áhorfendapalla og sýnt í verki óánægju sína með þeim hætti sem að fer kannski ekki eftir þeim lögum sem að gilda á þessum umræddu áhorfendapöllum...... (Persónulega held ég að upphafið af veikindaumræðunni hafi verið sú að Ólafur F hefur ekki varamann á bakvið sig og því er hætta á því að meirihlutinn verði óstarfhæfur ef að Ólafur F veikist, og er þá verið að meina flensu, ælupest og þess háttar en ekki hvort maðurinn sé geðveikur eða ekki)

EN!!!! Snýst þetta ekki frekar um það að borgarbúar eru að borga þessa stundina undir þrjá borgarstjóra. Breyta þarf um formennsku í nánast öllum ef ekki öllum nefndum í borginni (NB: menn tala um að það verði sömu formenn og voru fyrst áður en tjarnarkvartettinn tók við og nota það sem rök fyrir því að það eigi ekki að hafa mikil áhrif..... KOMMON þá sjá allir að það er FOKKING kjaftæð). Málefnum sem búið er að vinna að og undirbúa eru snúið í 180 gráður og þarf að byrja það nánast allt upp á nýtt. 

ÆI SHJITT ÉG Á BARA HREINLEGA EKKI TIL ORÐ UM ÍSLENSK STJÓRNMÁL LENGUR, ÞETTA VIRÐIST ALLTAF FARA Á EITTHVAÐ PLAN ÞAR SEM AÐ ALDREI VERÐUR HÆGT AÐ KOMAST AÐ NEINNI NIÐURSTÖÐU, LÍKT OG Í SANDKASSANUM Á LEIKSKÓLANUM....... 

helgiba (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband