Eigum...

...við ekki að telja líklegt að þessi hafi misst af Kastljósinu á þriðjudaginn?
mbl.is Ökumaður í annarlegu ástandi skapaði stórhættu á götum Reykjavíkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Eins og áður fullyrði ég að þessir krakkakjánar vita ekki einu sinni hvað þetta "fokking"  ( ekki mín orð) Kastljós er. Einstaka foreldrar eru svo öflugir að draga þau að skjánum til að sjá svona atriði, en þeir eru þó alltof fáir. Enda krakkinn annað hvort ekki heima, eða þá gjörsamlega "lost" í einhverju tækniundri, eða spjalli við vinina. Það verður að finna aðrar leiðir.

Helga R. Einarsdóttir, 17.2.2007 kl. 11:39

2 Smámynd: GK

Eins og fulli kallinn orðaði það. Kastljós er "....booooring"

GK, 17.2.2007 kl. 11:50

3 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Á endanum held ég að ekkert muni duga nema ökuleyfissvifting á staðnum, möguleiki á að taka bílprófið uppá nýtt eftir fimm ár. Og um leið, bíllinn gerður upptækur og afhentur landsbjörgu til frjálsrar ráðstöfunar.

Helga R. Einarsdóttir, 17.2.2007 kl. 12:32

4 Smámynd: Berglind

Jú eigum við ekki að ætla það Gummi! En eins og mér fannst þetta hallærisleg "auglýsing" hjá Kastljósinu, ÁTVR og Ökuherminum, þá held ég að hún hafi ekki dugað á þessa andsk....... ökunýðinga!!

Segi nú ekki annað en PÖSSUM OKKUR Á HINUM BÍLUNUM!"

KV.

BH

p.s. hvað vantaði þig emailið mitt?

Berglind , 17.2.2007 kl. 18:30

5 Smámynd: Josiha

Ég held að það skilji enginn kaldhæðnina hjá Gumma nema ég.

Þessi Kastljósþáttur virkaði ekki bullshit sem forvörn fyrir annað fólk... 

Josiha, 17.2.2007 kl. 22:08

6 Smámynd: Guðmundur Marteinn Hannesson

ég hefði viljað sjá þáttinn á þriðjudaginn, maður heyrir ekki annað en þegar það er verið að tala um hann.

Guðmundur Marteinn Hannesson, 18.2.2007 kl. 13:19

7 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Hverju sæta svo lítil ífsmörk frá þér - síðasta sólarhring - sonur?

Helga R. Einarsdóttir, 18.2.2007 kl. 14:49

8 Smámynd: GK

Ársskýrsla HSK

GK, 18.2.2007 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband