Mér...

...finnst þessi mynd reyndar flottari hjá mér. En ég þyrfti að eiga þrífót og betri linsu. Kannski fæ ég mér svoleiðis í jólagjöf. Verst að ná ekki neinum aksjónmyndum, af sveittum lögreglumönnum að hlaupa á árbakkanum t.d.
mbl.is Enn eitthvað í að vatn flæði inn í hús á Selfossi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Já mér finnst þessi mynd líka flott hjá þér

Josiha, 21.12.2006 kl. 11:54

2 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Ég sá hvergi kallinn í lúðrasveitarbúningnum fjúkandi,hann vill bara vera í fréttum

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 21.12.2006 kl. 15:53

3 Smámynd: Jakob

Jamm... sammála. En sniðugt þetta blogdæmi hjá MBL.is... s.s. að vísa í bloggið.

En bara að láta vita að ég var 6.666 gesturinn á síðunni!

Jakob, 22.12.2006 kl. 05:57

4 Smámynd: GK

Lúðrasveitarkallinn þreyttist ekki á að koma fram í fjölmiðlum, jafnvel þó hann hefði ekkert að segja og vissi ekki rassgat. Sendum hann aftur á Ísafjörð.

Til hamingju annars, Jakob. Þú ert sexþúsundasti sendiboði Satans hér á bæ.

GK, 23.12.2006 kl. 00:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband