Ég...

...væri til í að veðja fimm pundum að þessi raunveruleikaþáttur um Bekkskinkuna verður leiðinlegri en að horfa á hvítan þvott inn um þvottavélarglugga.
mbl.is
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Hey! Ég er alveg til í að sjá þessa þætti! Þú munt líka horfa á þetta ef þetta er í telly-inu - það er ég viss um. Þú lest bresku slúðurblöðin mín jafn mikið og ég  
Ekki þykjast vera einhver karlremba ástin mín

Josiha, 25.4.2007 kl. 01:21

2 Smámynd: Einar Matthías Kristjánsson

Hvað er að því að horfa á hvítan þott í gegnum þvottarvélarglugga?

neita því ekki að það er óneitanlega meria spennandi að lauma einhverju t.d. rauðu með en hitt er líka fínt. 

Einar Matthías Kristjánsson, 25.4.2007 kl. 01:51

3 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Gefum tíkinni séns.

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 25.4.2007 kl. 09:24

4 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Alveg sammála þér Gummi

Tómas Þóroddsson, 25.4.2007 kl. 11:44

5 Smámynd: GK

Sénsinn Bensinn... Auðvitað á ég eftir að gefa þessum þáttum séns... ;)

GK, 25.4.2007 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband