Af...

catStevens ...því að ég heyrði í Högna Stefáns í lokin á Extras þættinum áðan þá smellti ég uppáhalds laginu mínu með honum inn í tónspilarann hér til hliðar. Hlustiði endilega á Where Do The Children Play?.

En úr hvaða uppáhalds bíómynd er þetta lag? Bannað að gúgla...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigga

Hann er magnaður gaur! Frábært lag og ég skammast mín bara ekkert fyrir að segja að ég hef ekki hugmynd úr hvað mynd þetta lag er.  Ég skal samt viðurkenna eitt, Carragher er sennilega uppáhald varnarmaðurinn minn þó svo að hann spili ekki með mínu uppáhalds... hann er snilli

Anna Sigga, 21.3.2007 kl. 22:54

2 Smámynd: GK

Gaman að við séum á sömu bylgjulengd AS...

GK, 21.3.2007 kl. 23:13

3 Smámynd: Josiha

Sexy mynd...

Josiha, 21.3.2007 kl. 23:45

4 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Hann er næstum eins góður og ég á gítarnum

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 22.3.2007 kl. 00:30

5 Smámynd: Rúnarsdóttir

Harold & Maude ... eru verðlaun?

Rúnarsdóttir, 22.3.2007 kl. 15:35

6 Smámynd: GK

Ha, jú... þetta er rétt hjá Ágústu. Verðlaun... hmm... tjahh...

GK, 23.3.2007 kl. 22:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband