Þetta...

...er bara eins og í bíó. Gott að enginn varð alvarlega á vegi þessa manns.
mbl.is Vörubíll stöðvaður eftir ofsaakstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Ég hélt að svona gerðist ekki á Íslandi. Ótrúlegt að maður væri að lesa innlenda frétt.
Ef þetta hefði verið bíómynd þá hefði löggan reyndar aldrei getað stoppað vörubílinn. Hann hefði keyrt yfir alla löggubílana (og löggukallana)

Josiha, 26.1.2007 kl. 01:17

2 identicon

Sæll Gummi Kalli.

Vorum saman í FSU hér í den tid den sorg.

Anyways.. var síðast í gær að þenja mig á blogginu mínu yfir góðri gæslu á geðdeildum hér á landi og vá það tók ekki langan tíma að fá enn eitt dæmið um það.. sem vekur upp spurningu. Hver er ábyrgur a) fyrir tjóni á ökutæki/tækjum b) ef aðilinn hefði slasað eða banað einhverjum? Ég hef verið of oft vitni að misbrestum á þessum stofnunum sem og því að lögreglumenn kunna ekki að fást við geðfatlaða einstaklinga.. dæmi: Xið mætti á lögreglustöð að tilkynna aðild sína að glæpum.. m.a. morði, allir sperrtust við þrátt fyrir að ég væri að reyna að benda á hið augljós að maðurinn væri ekki alveg í þessum heimi..  en hann játaði umtalað mannshvarf og þeir kættust og svo hélt játningarunan áfram og þeir þvílíkt ánægðir þangað til hann fór að játa Guðmund og Geirfinn á sig því það átti sér stað 3 árum fyrir hans fæðingu og þegar hann tilkynnti rán á sjálfum sér og morð að þá virtist nú loks kvikna á perunni hjá þeim. "Fyrirgefðu en er maðurinn þinn veikur?" Ég vissi ekki hvort ég átti að hlæja eða gráta á þeirri stundu.

Hilsen

Fyrrum skólafélagi (IP-tala skráð) 26.1.2007 kl. 01:39

3 Smámynd: Ólafur fannberg

hollywoodstæll á þessu

Ólafur fannberg, 26.1.2007 kl. 08:13

4 Smámynd: GK

Frábær játningasaga frá fyrrum skólafélaga... sem ég hef engan grun um hver er, en má alveg skrifa undir nafni... eða amk gefa vísbendingar sem ég fatta :)

Þessi geðveiki bílstjóri hlýtur að bera ábyrgð á afleiðingum gjörða sinna, þó að það sé eflaust á annarra ábyrgð að hann "sleppi af Kleppi". Annars veit ég ekkert um aðstæður þessa manns og ætla ekkert að tjá mig frekar um þær.

GK, 26.1.2007 kl. 17:11

5 identicon

sorry að ég kynnti mig ekki..

www.kisumamma.blogdrive.com

Solveig (IP-tala skráð) 26.1.2007 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband