Nennti...

...ekki að lesa þetta alltsaman, enda býst ég ekki við að fá sneið af kökunni. Ef ég ætti milljarð aflögu myndi ég örugglega gera eitthvað svipað. Eða bara kaupa lakkrís.
mbl.is Gefa einn milljarð króna í velgerðarsjóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

En hvernig urðu þessir peningar til og/eða þeir sem hann Elton fékk? Ekki með lægri flutningsgjöldum, ekki með hærri launum starfsmanna. Það var einhver að tala um hvað hefði orðið um eignir kaupfélaganna? Hvort það kemur málinu við veit ég ekki?

Helga R. Einarsdóttir, 21.1.2007 kl. 11:18

2 Smámynd: Ólafur fannberg

kvitt

Ólafur fannberg, 21.1.2007 kl. 12:32

3 Smámynd: Anna Sigga

 Já það er spurning!

Anna Sigga, 21.1.2007 kl. 16:33

4 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Ónefndur vinur okkar fær reglulega boð í spa og leikhús frá ónefndu stjörnustælafyrirtæki,hann er búinn að hringja og afþakka komandi lúxussendingar.

Mér finnst þetta elton dæmi framúrskarandi hallærislegt.

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 22.1.2007 kl. 13:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband